-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại website Pomelo.vn, chúng tôi hỗ trợ chính sách đổi trả hàng như sau:
1. Phạm vi áp dụng:
Tất cả các khách hàng khi đặt mua sản phẩm của tại wePomelo.vn
2. Điều kiện đổi trả:
- Hàng hoá hư hỏng do vận chuyển, phản hồi trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng: Đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển.
- Hàng giao không đúng quy cách, sai nội dung đặt hàng hoặc sai số lượng so với thanh toán, phản hồi trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng: Đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển.
Chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra đơn hàng trước khi ký nhận vào phiếu giao nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng. Nếu gặp trường hợp hàng hóa giao không đúng quy cách, quý khách vui lòng liên hệ ngay với nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc báo ngay cho hotline 028 6681 7786 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Sau 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đổi hàng cho những khiếu nại theo như nội dung trên
Yêu cầu: Còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác, chưa qua sử dụng
- Hàng hoá phát hiện lỗi của nhà sản xuất, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: Nhận lại sản phẩm với chi phí do Pomelo.vn chịu, đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển hoặc hoàn tiền 100%
3. Phương thức đổi trả hàng:
Khi quý khách gặp trục trặc về lỗi của nhà sản xuất với sản phẩm đặt mua tại website Pomelo.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm “Trên bao bì sản phẩm” (nếu có) xác định lại đúng đặc tính, chất lượng sản phẩm
Bước 2: Quý khách liên hệ với công ty để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thập thông tin từ quý khách và kết nối với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng. Nếu sản phẩm của quý khách được xác nhận lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ tạo mọi đều kiện thuận lợi cho Quý khách được giải quyết.
- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):
Chúng tôi rất vui vì quý khách hàng đã tin cậy sử dụng sản phẩm của Pomelo.vn và cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách tham khảo phần thông tin chi tiết của sản phẩm hoặc liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua số đường dây nóng: 028 6681 7786 hoặc gửi thư điện tử đến: consumerpomelo@gmail.com để được hỗ trợ.